Breaking News

Joss Whedon ผู้กับกำหนัง Avengers เตรียมกำกับหนัง Batgril ฮีโร่สาวของฝั่ง DC

Joss Whedon เตรียมกำกับหนัง Batgril ฮีโร่สาวของฝั่ง DC

Joss Whedon เตรียมกำกับหนัง Batgril ฮีโร่สาวของฝั่ง DC

ซุปเปอร์ฮีโร่สาว Batgirl ของทางฝั่ง DC กำลังจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง ซึ่ง Joss Whedon(จอสส์ วีดอน) ผู้กับกำจากหนัง The Avengers

Batgirl กำลังจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองเป็นครั้งแรก โดยเว็บไซต์ Variety เปิดเผยว่า Joss Whedon(จอสส์ วีดอน) ผู้กำกับจาก The Avengers และ Avengers: Age of Ultron เตรียมที่จะเข้ามากำกับหนังเดี่ยวของ Batgirl โดยหนังเรื่องนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล DC Extended Universe หรือเป็นจักรวาลเดี่ยวกับ หนังเรื่อง Batman V Superman, Suicide squad นั้นเอง

ในจักรวาล DC Extended Universe ของ Warner Bros. หนังเดี่ยวของ Batgirl จะเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องที่สองในจักรวาล โดยเรื่องแรกคือ "Wonder Woman" ซึ่งมีคิวจะฉายในเดือน มิถุนายน ปีนี้ และตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมอะไรออกมาว่านักแสดงเป็นใครบ้าง แต่หนังจะมีตัวละครอื่น ๆ จากเมืองก็อทแธมมาร่วมแจมด้วย


แบทเกิร์ลคนแรกที่สวมชุดนี้คือบาร์บาร่ากอร์ดอนลูกสาวของเจมกอร์ดอน หลังจากที่เธอได้เห็นการทำงานของแบทแมนและโรบินเธอได้ฝันว่าจะได้สู้เคียงข้างกับพวกเขา เมื่อเรียนจบม.ปลายเธอได้ผันตัวมาเป็นแบทเกิร์ลและคอยช่วยงานแบทแมนมาโดยตลอด และในท้ายที่สุดในเหตุการณ์ The Killing Joke เธอถูกโจ๊กเกอร์ที่มาเคาะประตูถึงหน้าบ้านยิงเข้าใส่จนสองขาของเธอพิการ จึงต้องจบบทบาทของแบทเกิร์ลของเธอแต่เพียงเท่านี้

ไม่มีความคิดเห็น